Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

phương pháp trị mụn kết hợp chăm sóc da vào mùa đông

Da dầu (da nhờn) rất dễ nổi mụn, lỗ chân lông thường bị to vì thế nếu da bạn thuộc tuýp da nhờn thì việc chăm sóc da cần được quan tâm đúng mức. Da nhờn nhiều khi khiến chúng ta khó chịu xong bù lại, những ai da nhờn thường bị lão hóa da muộn hơn, giữ được sự tươi trẻ lâu hơn, nếp nhăn ít hơn…Việc chăm sóc da spa nhờn là với mục đích giúp da kiểm soát lượng dầu, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế sự hình thành mụn.

Dưới đây là những cách chăm sóc da nhờn và trị mụn vào mùa đông, giúp điều tiết hoạt động của tuyến dầu, kiểm soát sự tiết bã nhờn hiệu quả:

1. Rửa mặt bằng đường trắng.

Đây là cách trị mụn dạy chăm sóc da mặt rất đặc biệt trong mùa Đông nhé. Bạn cần chuẩn bị 1 ít đường trắng dạng hạt nhỏ, mịn. Buổi sáng, bạn lấy 1 ít sữa rửa mặt dạng bọt cho vào lòng bàn tay, thêm ít đường trắng trộn đều rồi thoa đều lên da, kết hợp massage theo vòng tròn hết các vùng da có mụn rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện hằng ngày để da mềm mịn và sạch mụn nhé.



2. Mặt nạ táo tự nhiên

Trái táo được sử dụng nhiều để dạy điều trị da mụn và chăm sóc da bởi hàm lượng vitamin và khoáng chất trong trái táo. Để chăm sóc làn da và có cách trị mụn hiệu quả cho mùa Đông, bạn có thể sử dụng mặt nạ táo nhé. Chọn cho mình 1 quả táo chín mọng, gọt sạch vỏ, bổ đôi và loại bỏ phần lõi, cắt táo thành những miếng mỏng.Cho vào bát nước ấm có thêm chút muối và ngâm chừng 10 phút. Vớt lát táo ra rồi đắp lên vùng da có mụn. Để hỗn hơp trên da chừng 10 phút rồi rửa sạch lại mặt. Thực hiện hằng ngày hoặc nếu không có thời gian thì 2-3 lần 1 tuần nhé



Với hai phương pháp trên hi vong sẽ giúp các bạn nữ chăm sóc da và trị mụn vào mùa đông một cách tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét