Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Làn da trắng hoàn hảo nhờ công dụng thần kì của bột đậu xanh (tiếp)

Với đậu xanh bạn có thể chăm sóc da sáng mịn ngay tại nhà vô cùng hiệu quả. Bạn đã thử chưa? Bài viết trước, khóa học chăm sóc da đã giới thiệu đến bạn 2 công thức mặt nạ làm trắng da với bột đậu xanh, bài viết này chúng ta tiếp tục với những công thức còn lại nhé.

Mặt nạ bột đậu xanh và sữa chua

Cách làm rất đơn giản, bạn xay nhuyễn 100g đậu xanh còn nguyên vỏ. Sau đó trộn đều với 20ml sữa tươi không đường. Đắp đều lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 
Sử dụng 3 lần/tuần sau 1 tháng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Không những da trở nên trắng sáng mà còn mịn màng như da em bé.

Mặt nạ bột đậu xanh + trà xanh mật ong + lòng trắng trứng

Chuẩn bị: 
  1. 10 gram đậu xanh
  2. 10 gram trà xanh
  3. Lòng trắng trứng
  4. 2 thìa mật ong. 

Cách làm:
Đầu tiên, bạn đem đậu xanh và trà xanh xay nhuyễn. Sau đó bỏ lòng trắng trứng gà vào trộn đều, đắp lên mặt và cổ. Chờ trong 20 đến 30 phút thì lấy bông sạch lau qua, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn thực hiện 2-3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

Mặt nạ bột đậu xanh + đậu nành

Xay nhuyễn hỗn hợp bột đậu xanh và đậu nành. Trộn đều 2 hỗn hợp trên với 1 ít nước ấm và đắp lên mặt khoảng 20 phút. Rửa lại thật sạch mặt bằng nước ấm. 
Đây là loại mặt nạ cực kì tốt cho làn da, giúp da trở nên trắng hồng. Bạn kiên trì thực hiện biện pháp này trong vòng 2 tuần, làn da sẽ sáng lên trông thấy.

Mặt na bột đậu xanh và mật ong

Lấy ba thìa đậu xanh, 2 thìa mật ong trộn đều thành hỗn hợp. Sau đó, đắp lên mặt một lớp mỏng vừa phải. Thư giãn trong 20 phút, rửa mặt thật sạch với nước ấm.
Nên đắp mặt nạ này 2 lần/ tuần để làm sạch và bổ sung độ ẩm cho da, giúp da căng mịn và xóa đi nếp nhăn. Sau một thời gian, sẽ có làn da trắng hồng rạng rỡ.
Với những hướng dẫn chăm sóc da từ bột đậu xanh trên bạn sẽ có làn da trắng hồng, mịn màng như được chăm sóc ở lớp dạy chăm sóc da spa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét