Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Công dụng làm đẹp da của bùn khoáng

Các cách trị mụn, dưỡng da được phái đẹp thường xuyên sử dụng là đắp mặt nạ trong đó có mặt nạ bùn khoáng. Đây là loại bùn thiên nhiên có rất nhiều tác dụng, không chỉ làm đẹp mà còn khiến cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Bạn đã biết hết các dụng dụng tuyệt vời của mặt nạ bùn khoáng chưa? Cùng lớp dạy chăm sóc da spa tìm hiểu nhé.

Bạn có thắc mắc tại sao bùn khoáng lại có tác dụng chăm sóc da không? Thực tế, trong bùn khoáng chứa nhiều chất hữu cơ, vô cơ, dễ hút nước, có tác dụng chữa một số bệnh về xương khớp và làm đẹp.


Theo nghiên cứu từ khóa học chăm sóc da thì bùn khoáng còn chứa nhiều ion, muối khoáng, các nguyên tố vi lượng như Cacbon, Canxi, Clo, sắt, lưu huỳnh. Các vi chất này là nguồn dinh dưỡng thiên nhiên hữu ích cho quá trình cải thiện sức khỏe và làm đẹp của con người.

Tác dụng làm sạch da

Đắp mặt nạ bùn khoáng thiên nhiên là cách đơn giản và hiệu quả giúp da được làm sạch, mịn màng. Nếu không có điều kiện ngâm tắm trực tiếp, có thể sử dụng bùn khoáng thoa đều lên mặt hoặc toàn thân.

Trị mụn 

Bùn khoáng cũng là một cách rất hữu hiệu để chữa trị mụn. Với mụn đầu đen ở vùng chữ T hay ở mũi, hãy đắp bùn khoáng lên vùng bị mụn đó, sau đấy để thật khô, thì rửa sạch bằng nước ấm.
Với mụn bọc, mụn trứng cá bạn cũng làm tương tự nhé, bạn bôi bùn khoáng lên chỗ bị mụn rồi để khô sau đó rửa sạch và lau bằng khăn bông nhẹ nhàng.

Tắm trắng

Không chỉ là một trong các cách trị mụn hiệu quả mà bùn khoáng còn có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả nữa nhé.
Bạn sử dụng kết hợp kem, bột bùn khoáng với sữa tươi đắp mặt nạ và chà nhẹ toàn thân sau khi tắm xong để làm bùn khoáng tẩy đi lớp tế bào chết và làm trắng da dần dần. Bạn nhớ là tắm lại với nước ấm để da thông thoáng hơn sau khi tắm bùn nhé.
Với công dụng trên của bùn khoáng, bạn có thể yên tâm sử dụng nó để chăm sóc da hiệu quả và chuyên nghiệp như ở các trung tâm học chăm sóc da spa rồi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét