Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Bỏ túi những phương pháp trị mụn đầu đen trên da hiệu quả

Cách trị mụn đầu đen, mụn trứng cá hay đến việc chăm sóc da từ những nguyên liệu thiên nhiên ngày càng được phái đẹp ưa chuộng và thường xuyên sử dụng. Đặc biệt là mụn đầu đen hay mụn trứng cá luôn gây cảm giác khó chịu, thiếu tự tin cho phái đẹp. Một số hỗn hợp mặt nạ dưỡng da dưới đây do lớp dạy chăm sóc da spa giới thiệu sẽ giúp bạn trị mụn đầu đen hiệu quả.

Hỗn hợp khoai tây và sữa chua

Nguyên liệu:

  1. 170g sữa chua 
  2. 1 quả chanh vắt lấy nước cốt 
  3. 2 muỗng bột khoai tây hoặc hấp khoai tây tươi rồi nghiền nát 
  4. 2 giọt tinh dầu húng quế 
  5. 2 giọt tinh dầu bạc hà
  6. 1/2 viên men

Cách làm: 

Ngâm bột khoai tây sau đó trộn với 2 muỗng sữa tươi. Trộn điều tất cả nguyên liệu trên sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất là mặt nạ của bạn đã hoàn thành. Bạn lưu ý chỉ đắp trong 20-30 phút và hạn chế ra nắng.

Hỗn hợp cà rốt và mật ong

Cách thực hiện đơn giản, bạn cắt nhỏ củ cà rốt sau đó say nhuyễn và trộn với 1 lượng mật ong vừa đủ. Mật ong có công dụng kháng khuẩn và làm mịn da, cà rốt giàu vitamin đặc biệt là vitamin A rất tốt cho da. Đắp lên vùng mụn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Hỗn hợp soda

Chuẩn bị:

350gram bột sôđa 
100ml nước sạch.

Cách làm:

Chỉ với công thức gồm bột sôđa và nước là đã có thể chế biến cho mình một cách trị mụn đầu đen nhanh nhất và hiệu quả nhất bằng cách trộn đều nước và bột soda. Sau khi cho bột soda vào nước thì việc cần làm chỉ là bôi hộn hợp này lên mặt và giữ nguyên tình trạng đó trong 25 phút.


Với những cách trên, bạn đã có thể trị mụn đầu đen hiệu quả ngay tại nhà. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những cách chăm sóc da khác bạn nên tham gia một khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp để được học tập với các chuyên gia trong lĩnh vực dạy chăm sóc da chuyên nghiệp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét