Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Công thức tẩy da chết hoàn hảo với bí ngô

Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da sạch. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một làn da căng mịn, trắng hồng thì trước hết bạn phải làm sạch sâu bên trong giúp da hấp thu tốt dưỡng chất khi chăm sóc. Bạn đã biết cách làm sạch da, tẩy da chết đúng phương pháp và an toàn chưa? Để học chăm sóc da spa giúp bạn làm sạch da hiệu quả với công thức từ bí ngô nhé

Nghiên cứu từ lớp dạy chăm sóc da mặt chỉ ra rằng: bí ngô là một loại quả chứa rất nhiều beta-carotene, đây là một chất chống oxy hóa mà cơ thể sẽ tự chuyến hóa thành vitamin A. Các chất chống oxy hóa và enzyme trong bí ngô sẽ giúp kích thích tái tạo tế bào, làm da tươi trẻ và trắng sáng hơn. 


Chính vì khả năng tẩy tế bào chết tự nhiên từ enzyme của bí ngô, bạn có thể dùng loại quả này để làm hỗn hợp tẩy da chết làm mềm da rất hiệu quả. Với cách làm rất đơn giản như sau:

Nguyên liệu:

  1. Nửa chén bí ngô xay nhuyễn
  2. 1 quả trứng gà
  3. Nửa thìa cà phê mật ong nguyên chất
  4. Màng bọc thực phẩm

Thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu với nhau rồi thoa đều lên da. Sau đó, để hỗn hợp trong vòng 15 phút. Hết thời gian, bạn hãy rửa sạch hỗn hợp trên da với nước ấm rồi thoa kem dưỡng da như bình thường. Lúc này kem dưỡng sẽ thấm sâu vào da hơn, vì hỗn hợp bí ngô đã giúp loại bỏ lớp da sần, da chết. Bạn có thể áp dụng biện pháp này mỗi tuần một lần để luôn có được một làn da mịn màng đúng chuẩn thiếu nữ khuê các nhé. 
Ngoài công thức trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm những phương pháp khác tại lớp dạy nghề chăm sóc da nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét