Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Làn da trắng hoàn hảo nhờ công dụng thần kì của bột đậu xanh

Việc sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết là mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Để được như vậy, nhiều người đã tiêu tốn không ít tiền bạc tìm đến những lớp đào tạo điều trị da để tắm trắng và chăm sóc da hàng ngày, tuy nhiên không phải ai cũng có được điều kiện đó. Hiểu được tâm lý của chị em, bài viết dưới đây, khóa học chăm sóc da sẽ chia sẻ bí quyết làm trắng da hiệu quả ngay tại nhà với bột đậu xanh.

Đậu xanh là nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm và giá thành lại rất rẻ nên cách làm trắng da với bột đậu xanh tại nhà có thể thực hiện một cách thường xuyên, dễ dàng cho chị em dễ thực hiện khi rảnh dỗi.
Nghiên cứu từ chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng trong đậu xanh rất giàu lipid, glucid, Vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu… Nhân hạt màu vàng chiết xuất được chất Pycnogenol có giá trị chống ô-xy hóa mạnh gấp 50 lần vitamin E và 20 lần vitamin C.
Bột đậu xanh giúp loại bỏ tế bào chết và bổ sung thêm độ ẩm, trẻ hóa làn da. Đậu xanh có tính lành và tác dụng dịu nhẹ, giúp làm mịn các tế bào khô sần và bổ sung độ ẩm từ đó làn da sẽ sáng một cách tự nhiên. Sử dụng cách làm trắng da với bột đậu xanh qua các công thức mặt nạ dưới đây.

Mặt nạ cho da nhờn

Sử dụng bột đậu xanh trị da nhờn là một biện pháp rất hiệu quả vì nó giúp hấp thụ tất cả các dư lượng dầu thừa trên da, làm cho da mềm mại hơn. 
Cách làm rất đơn giản, bạn lấy vài giọt nước hoa hồng và trộn với bột đậu xanh rồi thoa chúng lên mặt, lên cổ. Sau khi mặt nạ khô trở lại, hãy rửa sạch da với nước ấm.
Mặt nạ cho da khô
Đối với những chị em có làn da khô thì các chị nên trộn bột đậu xanh với một ít mật ong, bột nghệ và sữa tươi không đường. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. 
Theo chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệp thì đây là loại mặt nạ vô cùng hiệu quả cho làn da khô bạn nên áp dụng thường xuyên để thu được kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét