Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Bí quyết chăm sóc da trắng mịn như phụ nữ Hàn (tiếp)

Cùng hướng dẫn chăm sóc da theo dõi tiếp 6 bí kíp còn lại là gì nhé!


5. Sử dụng tinh chất


Sử dụng tinh chất là điều vô cùng quan trọng sau quá trình làm sạch da. Tinh chất dưỡng da được kết tinh dưới dạng lỏng rất hữu ích cho quá trình tái tạo phục hồi tế bào. Việc sử dụng tinh chất cũng giúp cho da trở nên săn chắc, đem đến một làn da tươi sáng và sắc nét. Phụ nữ Hàn Quốc thường xịt tinh chất lên mặt sau đó vỗ nhẹ vào da để giúp cho quá trình hấp thụ diễn ra nhanh hơn.

6. Sử dụng Ampoule



Sản phẩm này là một phiên bản giàu vitamin của tinh chất với độ đậm đặc cao hơn. Một giọt lấy từ ống ampoule cũng đủ để giải quyết  tất cả các vấn đề rắc rối trên da của bạn như sự thiếu hụt collagen hay là những nếp nhăn. Ampoule có khả năng phục hồi da, làm mờ vết thâm, giải quyết vấn đề da không đều màu, da bị mất độ đàn hồi, nám da, sạm da…

7. Sử dụng mặt nạ giấy



Bạn hãy đảm bảo mình sử dụng mặt nạ giấy 2 lần mỗi tuần để thu được kết quả tốt nhất cho làn da. Vào ngày cuối tuần hay những lúc rảnh dỗi, thay vì ngủ nướng bạn nên thực hiện bài tập massage mặt, nó sẽ hỗ trợ cho quá trình lưu thông máu trên mặt, nhờ đó da của bạn sẽ trở nên sáng mịn và có sức sống. Bạn có thể sử dụng loại mặt nạ đặc để tập trung giải quyết một vấn đề da nào đó như nếp nhăn, quầng thâm trên mắt, hoặc mặt nạ dưỡng ẩm môi. Các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc thường đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu, vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng dòng sản phẩm mặt nạ giấy này.

8. Kem mắt


Vùng da xung quanh mắt thực sự rất nhạy cảm, vì vậy đừng ấn hoặc kéo nó để tránh vùng da này bị tổn thương. Bạn chỉ cần chấm nhẹ nhàng để tán đều kem bôi mắt vào khu vực dưới mắt có thể giúp bạn giảm và ngăn cản sự xuất hiện của bọng mắt, cũng như nếp nhăn, quầng thâm nhờ tác động dưỡng và ngăn ngừa thoát ẩm.

9. Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt


Việc sử dụng một lớp dưỡng ẩm là điều cần thiết phải làm để có một làn da mịn màng. Cách làm cũng vô cùng đơn giản, bạn dùng ngón tay thoa đều lên da và massage theo chuyển động tròn, và đừng quên dưỡng ẩm cho vùng da cổ của bạn để chúng được trắng sáng đều màu với da mặt nhé. Hãy luôn sử dụng một chút nhũ tương, nó sẽ giúp việc hấp thụ trên da nhanh hơn mà không để lại lớp nhờn trên da.

10. Kem dưỡng vào ban đêm


Để có được làn da sáng mịn, căng tràn sức sống trước khi đi ngủ bạn nhất định không được bỏ qua bước bôi kem đêm. Hãy chắc chắn là kem bôi đêm của bạn có thể làm cho da của bạn luôn được thông thoáng. Bôi kem đêm hoặc mặt nạ kem, là lớp thứ hai sau khi bôi kem dưỡng ẩm. Điều này sẽ giữ cho da của bạn không bị thoát ẩm trong suốt đêm, nhờ đó da của bạn sẽ luôn đẹp và tươi tắn vào buổi sáng hôm sau khi thức dậy.
Trên đây là tổng hợp 10 cách chăm sóc da của phụ nữ Hàn để bạn tham khảo trong chăm sóc da tại nhà mang lại hiệu quả cao như lớp điều trị da. Nếu bạn muốn tìm hiêu cách chăm sóc da chuyên nghiệp hơn thì hãy tham gia ngay 1 lớp học chăm sóc da chuyên nghiệp để được đào tạo bài bản nhé. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ có kỹ năng chăm sóc da chuyên nghiệp cho mình và người thân. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét