Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp tại sally academy

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều để đáp ứng yếu tố thị trường đầy tiềm năng này, nhiều người muốn đến với nghề thẩm mỹ để tạo dựng sự nghiệp. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ đào tạo học chăm sóc da spa uy tín? Sally academy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Khi tham gia khóa học chăm sóc da tại đây, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức không chỉ trao cho bạn cách chăm sóc chuyên nghiệp mà còn các kỹ thuật massage, hay tiếp cận với công nghệ tắm trắng hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Việc dạy học chăm sóc da chuyên nghiệp ở đây không chỉ giúp bạn tự mình mở những trung tâm làm đẹp mà bạn còn có thể chở thành chuyên gia giảng dạy về lĩnh vực này.

Đối tượng tham gia khóa học

Bạn yêu cái đẹp, muốn tìm kiếm một địa chỉ học chăm sóc làn da uy tín
Bạn muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp
Bạn muốn khởi nghiệp, làm giàu bằng nghề thẩm mỹ

Tại sao bạn nên chọn Sally academy


Là một trong những địa chỉ đào tạo điều trị da nổi tiếng và chuyên nghiệp, tại đây, bạn sẽ được học tập trong môi tường với những trang thiết bị hiện đại gần như bậc nhất trong các Spa làm đẹp hiện nay tại Việt Nam. Khóa học tại Sally mang những nét riêng biệt, không như những địa chỉ kém uy tín khác. Ngoài ra, học chăm sóc da spa tại đây, bạn còn được trang bị các kỹ năng về tư vấn, massage và tắm trắng.
Cam kết việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. 100% học viên sẽ được giới thiệu việc làm đến những trung tâm thẩm mỹ lớn trên cả nước để làm việc với mức lương đang mơ ước. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét