Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Làm đẹp da ngay tại nhà với mật ong

Các chuyên gia cho rằng, mật ong nguyên chất gần như không chứa vi khuẩn và chứa nhiều thành phần vitamin, kháng khuẩn cực kỳ tốt. Chính vì thế, nó thích hợp được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp da. Nếu là người đang học chăm sóc da mặt thì thật thiếu sót khi không biết cách sử dụng mật ong trong làm đẹp.
Sử dụng mật ong để làm đẹp da mang lại hiệu quả cao.
Mật ong và muối giúp da ngừa mụn và tẩy tế bào chết
Cần chuẩn bị 1 thìa muối, 2 thìa mật ong. Đầu tiên, bạn nghiền nát muối cho thật nhuyễn. Cho muối vào chung với mật ong, sau đó quấy cho tan muối ra rồi thoa đều lên mặt. Khi thoa kết hợp với massage theo hình tròn, rồi rửa sạch với nước lạnh. Cứ làm điều đặn hằng tuần đảm bảo bạn có được làn sạch mụn và láng mịn.
Các cách làm đẹp với mật ong khá đơn giản, cũng không tốn nhiều thời gian của bạn. Chỉ cần mỗi tối dành chút ít thời gian để đắp mặt nạ và nằm thư giãn bạn sẽ có ngay làn da mịn màng hằng mơ ước.

Mật ong giúp làm trắng da
Tạo một hỗn hợp gồm 2 thìa mật ong trộn với 1 thìa nước cốt chanh, và một quả cà chua say nhuyễn, đắp hỗn hợp này lên mặt sau khi làm sạch da với nước ấm, bạn có thể tẩy da chết hoặc xông hơi với nước ấm trước khi đắp để phát huy tối ưu tác dụng nhé, thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm, sau đó là nước lạnh, làn da sẽ trở nên trắng mịn chỉ sau 1 thời gian ngắn áp dụng.
Lưu ý khi dùng mật ong làm đẹp
Nếu bạn đã từng tham gia một khóa học chăm sóc da đơn giản, bạn sẽ được nhắc những lưu ý khi bảo vệ da sau khi dùng mật ong.
Mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết trên da. Vì vậy sau khi rửa mặt, massage hay đắp mặt nạ có chứa mật ong, bạn cần bảo vệ làn da khỏi sự tấn công trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Nếu để mặc làn da đã được thanh tẩy bằng mật ong cho các loại tia UVA và UVB tấn công, da bạn có thể bị sạm đen và sẽ khó tẩy tế bào chết hơn vào lần sau.
Trên đây là những cách chăm sóc da tại nhà với mật ong. Nếu bạn muốn học chăm sóc da chuyên nghiệp hơn thì hãy liên hệ ngay với học viện Sally Academy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét