Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Bất ngờ với những loại rau gia vị chống lão hóa cực tốt

Là phụ nữ khi bắt đầu bước qua tuổi 30 thì quá trình lão hóa cũng bắt đầu diễn ra khiến cho vẻ đẹp của bạn bj giảm sút. Vậy làm thế nào để duy trì nét quyến rũ, sự trẻ trung, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Hướng dẫn chăm sóc da chuyên nghiệp dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những loại rau gia vị chống lão hóa cực tốt bạn nên ăn hằng ngày.

1. Ớt chuông

Ớt chuông là loại gia vị có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, đây là một loại ớt có vị ngọt, trái to có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên giúp chống lại các quá trình lão hóa đang diễn ra trong cơ thể đặc biệt là lão hóa da. Bạn có thể sử dụng ớt chuông cho vào món xào hàng ngày hay làm mặt nạ dưỡng da đều rất tốt. Tuy nhiên bạn cần phân biệt kỹ đâu là ớt chuông, đâu là ớt cay vì tác dụng và cách thức sử dụng của chúng hoàn toàn khác nhau.


2. Nghệ 

Từ lâu nghệ đã được sử dụng như bài thuốc y học cổ truyền giúp vết thương mau lành, giảm trừ sẹo, tái tạo tế bào da. Không những thế, chất curumin trong nghệ thuộc nhóm hợp chất phenol có khả năng giúp cơ thể chống oxy hóa và kháng khuẩn cao, kìm hãm sự lão hóa của cơ thể, duy trì vẻ đep làn da.

Với cách làm hết sức đơn giản được lớp dạy chăm sóc da uy tín chia sẻ như sau: bạn có thể sử dụng 1 thìa bột nghệ hoặc nghệ tươi làm sạch, giã nhuyễn, cho vào cá, thịt kho như một loại gia vị, đảm bảo ăn rất ngon không còn vị đắng như bạn nghĩ đâu nhé! hoặc bạn cũng có thể trộn nghệ với mật ong uống hàng ngày cũng mang lại hiệu quả rất tốt, bài thuốc này cón có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày nữa đấy.
3. Húng quế
Húng quế rất phổ biến và dễ tìm thấy, nó không chỉ là một loại gia vị vì theo chuyên gia dạy chăm sóc da spa trong húng quế có chứa chất flavonoid, orientin và vicenin giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa, chống lại quá trình lão hóa rất hiệu quả. Các tinh dầu trong húng quế còn giúp cơ thể kháng khuẩn và kháng viêm cực tốt đấy nhé.

Bạn có thể dùng húng quế như một loại gia vị trong bữa ăn hàng ngày như ăn sống, ăn kèm với món chính... để phát huy tác dụng chống lão hóa của nó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét