Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Chăm sóc da siêu hiệu quả với mặt nạ tranh tươi

Không chỉ là loại thực phẩm quen thuộc thường xuyên sẵn có trong tủ lạnh của nhiều gia đình vì tính đa tác dụng trong cách thức chế biến các món ăn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Chanh tươi còn phát huy tác dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả khi dùng làm mặt nạ chăm sóc da., hãy cũng lớp dạy chăm sóc da nhanh nhé.

1. Mặt nạ tranh tươi với lòng trắng trứng gà


Nguyên liệu:

Lòng trắng trứng gà
Tranh tươi



Cách làm:

Bạn đánh bông 1 lòng trắng trứng gà (nên sử dụng trứng gà ta cho hiệu quả) rồi trộn đều với 5 giọt chanh tươi được một hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi thoa tiếp 1 lớp khác và nằm thư giãn 20 phút nữa, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, thực đắp mặt nạ này 2 lần/ 1 tuần để có được làn da trắng mịn màng nhé;

2. Mặt nạ tranh, ô liu và mật ong

Nguyên liệu:

2 thìa mật ong
1 thìa dầu ô liu
1 thìa tranh tươi

Cách làm:

Bạn trộn đều nguyên liệu 2 thìa mật ong + 1 thìa dầu ô liu + ½ thìa chanh tươi để có được 1 hỗn hợp đồng nhất rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt trong 10 phút mặt nạ hỗn hợp này vừa có tác dụng dưỡng ẩm da vừa có tác dụng làm da trắng sáng, hồng hào, mịn màng chỉ sau vài lần áo dụng, Bạn thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần nhé; Đây là phương pháp chăm sóc da an toàn đã được lớp dạy chăm sóc da chuyên nghiệp kiển chứng nên bạn cư yên tâm thực hiện nhé.


3. Mặt nạ tranh với sữa tươi

Đây là loại mặt nạ cực kỳ đơn giản sử dụng 2 nguyên liệu chính là tranh tươi và sữa. Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều một lượng sữa tươi vừa đủ với 5 giọt chanh tươi rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh. Làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn hơn, căng tràn sức sống hơn và được dưỡng ẩm hiệu quả hơn rất nhiều đấy.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp chăm sóc da với tranh tươi thì hãy đăng ký ngay một khóa học chăm sóc da để tìm hiểu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét