Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Hướng dẫn làm mặt nạ chăm sóc da từ rượu vang

Rượu vang, một loại đồ uống thơm ngon trong những bữa tiệc sang trọng, hẳn là bạn không thể nghĩ đến rắng nó còn có tác dụng làm đẹp thần kỳ. Rượu vang kết hợp với 1 số nguyên liệu khác tạo thành mặt nạ dưỡng da vô cùng hiệu quả. Nếu bạn chưa biết hãy cũng lớp dạy chăm sóc da mặt thực hiện nhé.

1. Mặt nạ rượu vang, tranh tươi và sửa tươi

Nguyên liệu:

Sữa tươi
Rượu vang
Chanh tươi



Cách làm:

Trộn đều 2 thìa rượu vang+ 3 thìa sữa tươi không đường + ½ thìa chanh tươi thành một hỗn hợp đồng nhất, rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên mặt trong 20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh vừa có tác dụng làm sạch vừa dưỡng da trắng sáng mịn màng.

2. Mặt nạ rượi vang, cám gạo và dầu ô liu

Nguyên liệu:

Rượu vang
Cám gạo
Chanh tươi

Cách làm:

Bạn trộn đều 3 thìa rượu vang + 3 thìa cám gạo + 1 thìa dầu ô liu sẽ thu được 1 hỗn hợp sền sệt, dùng hỗn hợp này thoa lên mặt và nằm thư giãn trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu phát huy tác dụng làm đẹp da, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Theo chuyên gia về dạy chăm sóc da spa, đây là loại mặt nạ có tác dụng dưỡng da, giúp da trắng sáng, đều màu cực kỳ hiệu quả đấy nhé.




3. Mặt nạ trị mán từ rượu vang

Nguyên liệu:

Rượu vang
Trứng gà
Cám gạo 
Nước cốt chanh

Cách làm:

Đầu tiên, bạn cho vào lòng trắng trứng gà ½ thìa cà phê nước cốt chanh, đánh bông đều hỗn hợp. Sau đó, tiếp tục cho vào hỗn hợp 3 thìa rượu vang, 3 thìa cám gạo;
Cuối cùng, trộn thật đều rồi dùng hỗn hợp này massge nhẹ nhàng vùng da bị nám theo hướng vòng tròn trong 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm vừa có tác dụng trị nám vừa dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Bạn kiên trì thực hiện đắp mặt nạ này 3 lần /tuần sẽ thấy ngay sự hiệu quả.
Với những loại mặt nạ hiêu quả từ rượi vang trên hướng dẫn chăm sóc da chuyên nghiệp mong rằng bạn sẽ ngày càng xinh đẹp với làn da đẹp không tỳ vết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét