Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Lớp dạy chăm sóc da spa thực tế nhất Hà Nội

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng ngày càng gia tăng. Kéo theo đó là hàng loạt các thẩm mỹ viện, spa và trung tâm làm đẹp được mở ra để đáp ứng nhu cầu thời thượng này. Chính vì vậy, ngành thẩm mỹ đang trở thành một trong những ngành nghề hấp dẫn và mang lại lợi nhuận cao nhất hiện nay.
Trong các lĩnh vực thẩm mỹ thì học chăm sóc da spa là bộ môn được nhiều người theo đuổi, muốn nâng cao kĩ năng, tay nghề để có thể trở thành chuyên gia.
Sally Academy –  Học viện đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Học viện nằm trên “phố người Hàn” Nguyễn Thị Định, Sally Academy là nơi diễn ra các khóa học dạy chăm sóc da chất lượng hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ được dạy học chăm sóc da chuyên nghiệp từ bài giảng thực tế của các chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da.
Khác với nhiều trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ khác đa phần chỉ mở lớp dạy theo kiểu nghề truyền nghề, tại Sally Academy, với giáo trình đạt chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đã mang đến các lớp dạy chăm sóc da nhanh uy tín hàng đầu Việt Nam.
Tại các lớp học do Sally Academy tổ chức học viên sẽ được tiếp cận với nền tảng kiến thức chuyên môn được biên soạn theo chuẩn quốc tế, nhờ đó họ sẽ nhận được những bài học kinh nghiệm bổ ích, những kiến thức chuyên sâu được hệ thống một cách bài bản, hoàn thiện, điều chỉ có được tại các lớp dạy chăm sóc da uy tín nhất.
Điểm cộng của học viện Sally Academy
Điểm cộng của học viện Sally Academy đó là học viên được giới thiệu các kiến thức về thẩm mỹ về da, nguyên lý, cách sử dụng thiết bị thẩm mỹ, đặc điểm và cách chăm sóc cho từng loại bệnh lý của da.
Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên là những chuyên da chăm sóc da đã có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc cũng là một yếu tố góp phần mang đến những giờ học chất lượng nhất cho các học viên theo học tại lớp dạy chăm sóc da spa của Sally Academy.
Lý do khiến Sally Academy vượt trội hơn hẳn so với các học viện khác đó là đem lại những bài học thực tế cho học viên. Học luôn đi đôi với hành, bạn sẽ được thực hành trên da nhân tạo, da của các tình nguyện viên và có những trải nghiệm cần thiết, tích lũy kinh nghiệm tại các lớp dạy chăm sóc da spa.

Ngoài ra cũng không thể kể đến chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn của Sally Academy dành cho các học viên tham gia lớp dạy chăm sóc da uy tín tại đây. Cụ thể, bên cạnh việc hỗ trợ tư vấn, setup spa,..học viện còn chú trọng đến việc tìm kiếm việc làm, giới thiệu chỗ ở, đi lại với những học viên ở xa…
Trong trường hợp học viên có nguyện vọng, sau khi các lớp dạy chăm sóc da uy tín kết thúc, Sally Academy có thể hỗ trợ thực tập làm việc, nâng cao tay nghề, kỹ năng chăm sóc da ngay tại các spa thuộc hệ thống của học viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét