Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Da đẹp hơn nhờ những tinh dầu tự nhiên

Những loại tinh dầu khác nhau đã được kiểm chứng là những loại tinh dầu phù hợp và tốt với da nhất khiến cho da thoát khỏi siêu sắc tố giúp da đẹp hơn, bạn đã biết về những loại tinh dầu này chưa? Hãy cùng lớp dạy chăm sóc da tìm hiểu nhé.

1.Tinh dầu hoa hồng


Tinh dầu hoa hồng từ xưa đã được lựa chọn là loại nguyên liệu quý chăm sóc sắc đẹp.
Loại tinh dầu này đã được sử dụng từ thời cổ đại và được dùng trong các biện pháp làm đẹp khác nhau. Tinh chất hoa hồng có trong tinh dầu được chiết xuất có tác dụng làm giảm mụn trứng cá, mụn nhọt, eczema và bệnh viêm ngoài da khác, ngoài ra nó cùng làm cho da bạn trở nên săn chắc, độ đàn hồi cao. Ngoài ra, tinh dầu hoa hồng còn giúp cho bạn trẻ hóa làn da và thanh toán bù trừ các sắc tố da.



2. Tinh dầu đàn hương


Tinh dầu được chiết xuất từ gỗ đàn hương được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp bởi nó có rất nhiều lợi ích. Theo chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệp tinh dầu dàn hương làm cho da bạn trở nên mềm mại, giảm phát ban và giảm kích ứng da. Ngoài ra nó còn có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da khô, làm dịu giác quan và minh mẫn trí óc, giải độc cơ thể. Chữa lành các vết sẹo, làm mờ dần các vết sắc tố do tổn thương da gây nên, đây là một trong những loại tinh dầu tốt nhất vì nó có rất nhiều tác dụng tốt cho làn da.


3. Tinh dầu khuynh diệp


Lựa chọn tuyệt vời giúp làm giảm sắc tố và các đốm đen cho daĐây là một lựa chọn tuyệt vời để chữa chứng đau đầu, chống lại các bệnh về đường hô hấp và nhiều loại bệnh khác. Không chỉ vậy, loại tinh dầu này còn có tác dụng làm dịu mát làn da cháy nắng, viêm và kích ứng da. Để làm giảm sắc tố và các đốm đen, chúng ta nên kết hợp loại tinh dầu này với dầu jojoba theo tỉ lệ 1:4, sử dụng thường xuyên sẽ thấy hiệu quả rất bất ngờ.


4. Tinh dầu phong lữ

Tinh dầu phong lữ có tác dụng làm dịu và cân bằng cơ thể, giúp cho tâm trí và đầu óc thoải mái. Ngoài ra loại tinh dầu này còn có tác dụng trong điều trị các bệnh liên quan đến kinh nguyệt và tắc nghẽn vú. Nó rất hiệu quả trong việc làm sáng vết sẹo,vết bẩn và vết đốm đen. Đây được coi là một trong những tinh dầu hàng đầu được sử dụng trong việc điều trị bệnh tăng sắc tố ở da.

Với chia sẻ trên đây từ chuyên gia dạy nghề chăm sóc da về tác dụng của từng loại tinh dầu giúp da bạn đẹp hơn mỗi ngày. Chúc các bạn sử dụng thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét