Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Dạy nghề chăm sóc da lợi ích hơn là việc chữa trị

Song hành với những kiến thức chuyên môn về ngành spa, dạy nghề chăm sóc da vốn là ngành đòi hỏi những tỉ mỉ, tận tâm và sự nhạy bén. Nhưng không phải ở đâu việc dạy chăm sóc da cũng được tiến hành bài bản và chuyên nghiệp. 
Dạy nghề chăm sóc da lợi ích hơn là việc chữa trị


Dạy chăm sóc da: tìm đâu cũng thấy

Thực chất việc chăm sóc da mang đến nhiều lợi ích hơn là việc chữa trị, đó cũng là phương pháp tốt nhất để bảo vệ và ngăn ngừa các vấn đề trên da. Vì vậy cần chăm sóc da ngay từ khi da vẫn còn đẹp để duy trì tình trạng của da. Nắm bắt được nhu cầu đó của nhiều chị em muốn được học chăm sóc da, nhiều trường dạy nghề chăm sóc da mọc lên như nấm.

Với quy mô nhỏ lẻ, giáo trình thiếu khoa học, chưa có sự cân đối giữa lý thuyết và thực hành, đặc biệt là đội ngũ giáo viên trình độ chưa cao, thiếu kinh nghiệm. Đã khiến những học viên sau khi tốt nghiệp các khóa dạy chăm sóc da vẫn lúng túng trong thực hành làm nghề, chưa biết cách chăm sóc da chuyên sâu, chuyên nghiệp.

Dạy chăm sóc chuyên nghiệp

Thực tế tại Việt Nam hiện nay, dù nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành chăm sóc da chuyên nghiệp ngày càng tăng nhưng nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn và spa cao cấp vẫn chưa tuyển được nhân sự, do kỹ năng chuyên môn của nhân viên trong ngành này đa số chưa đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Vậy học chăm sóc da ở đâu bài bản và uy tín là một bài toán khó với nhiều bạn trẻ hiện nay.
Sally Academy, trường dạy nghề chăm sóc da chuyên nghiệp

Tại Sally Academy, học viên được học với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ người Hàn Quốc, người Việt Nam có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, 100% có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, am hiểu kiến thức chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Chương trình đào tạo được quy chuẩn từ lý thuyết đến thực hành đạt tiêu được xây dựng bài bản, chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, tình hình thực tế tại Việt Nam. Đồng thời học viên có cơ hội tiếp xúc với máy móc, công nghệ, phương pháp chăm sóc da tân tiến nhất hiện nay. Chỉ sau 3 tháng học nghề, học viên có thể tự tin vào tay nghề, trình độ của mình.

Học viên chăm chỉ thực hành chăm sóc da

“Học xong, làm được ngay!” – Đây chính là tiêu chí và mục đích hàng đầu của tất cả các chương trình đào tạo tại Sally Academy, trong đó có ngành dạy nghề chăm sóc da.

Học viên kết thúc khóa học được cấp bằng, chứng chỉ của Học viện Sally Academy, bằng nghề của Sở LĐTB&XH có giá trị làm việc trên toàn quốc và bằng của các trường nghề Hàn Quốc mà Sally Academy liên kết. Hơn tất cả, học viên sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da, vững về tay nghề chuyên môn, tự tin trong giao tiếp, chắc chắn trong kiến thức. Học viên sẽ hoàn toàn làm chủ được công việc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét