Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Hướng dẫn trị mụn đầu đen siêu hiệu quả với trứng gà

Mụn đầu đen là những đốm mụn vô cùng cứng đầu và chúng khiến làn da của bạn vô cùng xấu xí, khó chịu. Việc xử lý chúng thật khó khăn, nếu bạn không biết cách sẽ khiến da bị tổn thương và mụn sẽ quay trở lại một cách nhanh chóng. Dưới đây, khóa học chăm sóc da sẽ hướng dẫn bạn cách trị mụn đầu đen bằng trứng gà thông qua một số cách sau nhé.

Lòng trắng trứng gà: Bạn có thể dùng lòng trắng trứng gà bôi trực tiếp lên vùng da có mụn đầu đen. Bôi từng lớp, từng lớp cho đến khi khô và ưng ý để khô trong khoảng 10 phút rồi từ từ lột nhẹ nhàng lớp trứng ra khỏi da các đầu mụn sẽ được hút hết ra ngoài.



Trứng gà + vải cotton: Cho lòng trắng trứng vào bát rồi dùng vải cotton thấm lòng trắng trứng rồi đắp lên vùng da bị mụn. Để cho tới khi cảm thấy da khô, miếng vải bám chặt vào da rồi bóc miếng vải theo chiều từ dưới lên để tránh ngược chiều lỗ chân lông gây đau. Với da dầu bạn có thể cho vài giọt nước cốt chanh vào lòng trắng rồi đánh bông lên và làm tương tự như trên để có làn da sạch mụn. Làm đều đặn 2 lần/ tuần bạn nhé!

Trứng gà + mật ong + dầu oliu: Dùng lòng đỏ trứng gà, 1 thìa café mật ong, vài giọt dầu oliu trộn đều trong bát rồi đắp hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Làm mặt nạ này 2 lần/ tuần để có kết quá tốt nhé.



Ngoài công dụng trị mụn đầu đen thì theo chia sẻ của chuyên gia dạy điều trị da ở spa trứng gà còn có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp cho da, tóc, móng cho bạn. Công thức rất dễ thực hiện, nguyên liệu rẻ tiền lại có làn da đẹp, mịn màng, sạch mụn tại sao lại không thử nhỉ? Thường xuyên ăn trứng gà, đặc biệt là vào bữa sáng sẽ giúp bạn có năng lượng dồi dào cho ngày mới, làn da tươi trẻ và ngăn ngừa lão hóa cực tốt. Lòng đỏ trứng gà còn là nhân tố quan trọng trong việc hình thành trí não cho trẻ nhỏ.

Ngoài phương pháp trị mụn đầu đen trên, nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm thì hãy đăng ký ngay lớp dạy chăm sóc da để tìm hiểu nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét