Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Mẹo hay chống lão hóa da hiệu quả

Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ chính là dấu hiệu của sự lão hóa cơ thể đặc biệt là lão hóa da. Chính vì vậy, việc tìm ra các giải pháp chống lão hóa vừa an toàn, vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm để bất kỳ ai cũng có thể áp dụng ngay tại nhà vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Và hướng dẫn chăm sóc da chuyên nghiệp dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó.

1. Massage da với tinh dầu trước khi rửa mặt

Theo nghiên cứu từ lớp dạy chăm sóc da spa, nhiều chị em chưa hình thành được thói quen này tuy nhiên nó là cách cực kỳ tốt giúp chống lão hóa da, chính việc massage bằng tinh dầu trước khi dùng sửa rửa mặt sẽ giúp bảo vệ da, duy trì độ ẩm tự nhiên, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, cân bằng hơn rất nhiều. Do đó, hãy sử dụng tinh dầu để massagge nhẹ nhàng da mặt trước khi rửa mặt.



2. Bôi tinh dầu lên da trước khi ngủ

Tinh dầu tự nhiên chính là loại kem dưỡng ẩm an toàn nhất, hiệu quả nhất. Việc thoa tinh dầu lên da trước khi đi ngủ sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm tối ưu, căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống hơn vào sáng hôm sau bạn nhé!

3. Tinh đầu kết hợp với nguyên liệu khác làm mặt nạ 

 Tinh dầu ô liu, dầu dừa, tinh dầu nho...khi kết hợp với một số nguyên liệu sẽ tạo thành mặt nạ dưỡng da chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Tinh dầu sẽ giúp da được dưỡng ẩm, hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ dưỡng da tốt hơn và hầu hết các loại mặt nạ dưỡng da tự chế đều phát huy hiệu quả chống lão hóa da tốt hơn khi thêm vài giọt tinh dầu vào.



Phương pháp dạy điều trị da trên đã được kiểm chứng nên bạn hãy yên tâm và thực hiện để mãi giữ được vẻ trẻ trung của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét