Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Bất ngờ với công dụng làm đẹp của giấm táo

Giấm táo được biết đến như một nguyên liệu cực tốt cho việc làm đẹp đã được kiểm chứng và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết về tác dụng cũng như cách làm đẹp tuyệt vời từ giấm táo. Hướng dẫn chăm sóc da dưới đây sẽ chia sẽ với bạn một số cách làm đẹp từ giấm táo nhé.

1. Tác dụng làm trắng da

Theo chuyên gia từ lớp học điều trị da, giấm táo có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả, cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Dùng pha 1 chén nhỏ giấm táo vào 1 chậu nước tắm khoảng 40 lít để tắm hoặc pha vào bồn tắm và ngâm mình trong đó. Thực hiện thường xuyên và kiên trì chẳng bao lâu da bạn sẽ trắng hồng, mịn và mềm mượt như da em bé. 



2. Tác dụng dưỡng da mềm mịn

Nguyên liệu:

Dầu oliu 
Giấm táo 
Nước

Cách làm:

Trộn đều hỗn hợp dầu oliu + giấm táo + nước theo tỷ lệ 4:1:1 cho đến khi hòa tan vào nhau, thoa lên da rồi nằm thư giãn khoảng 5-10 phút sau đó rửa mặt sạch. Da bạn sẽ mềm mượt trông thấy nhé. Để hiệu quả hơn vào mùa đông bạn nên kết hợp sử dụng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm nhé.

3. Tác dụng trị cháy nắng cho da

Bạn đang lo lắng vì làn da bị cháy nắng do đi biển, đi nắng ngoài trời? Đừng lo nữa bởi chỉ cần tắm bằng giấm táo khoảng 4 ngày da bạn sẽ trở lại bình thường với cách thực hiện thất đơn giản: pha 2 chén nước giấm táo vào 1 bồn nước tắm. Ngâm mình trong đó 30 – 40 phút da bạn sẽ mềm mượt và dần trắng lên trông thấy.



Trên đây là một số hướng dẫn từ lớp dạy chăm sóc da chuyên nghiệp với việc làm đẹp rừ giấm táo, hy vọng bạn sẽ thực hiện thường xuyên để đem lại kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét