Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Cách làm đẹp da chuẩn không cần chỉnh

Dưới đây là những cách làm đẹp da chuẩn không cần chỉnh - giúp da mịn như da em bé. Nếu là người học chăm sóc da mặt bạn cần quan tâm đến những vấn đề này.

Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn luôn sở hữu làn da mịn màng, hồng hào như da em bé, hãy cùng khá phá và sở hữu ngay nhé bạn.


Hãy biết cách làm đẹp làn da của mình.

Dưỡng ẩm là bước vô cùng quan trọng

Hãy bổ sung kem dưỡng ẩm theo hướng từ vị trí trung tâm mặt lên trên, vỗ đều lên mặt thay vì thoa lên da để kem được ngấm tốt hơn. Nước hoa hồng là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn dưỡng ẩm. Nếu bạn để ý thì tại những lớp học chăm sóc da spa đều có hướng dẫn kỹ về dưỡng ẩm bằng nước hoa hồng.

Tắm hoặc đắp mặt nạ bằng sữa

Từ lâu sữa đã được biết đến với tác dụng làm trắng da hiệu quả. Và trong nhiều thế kỉ, những phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sản phẩm thơm ngon và lành mạnh này để làm trắng dần làn da của mình. Nếu không có nhiều tiền, bạn có thể mua một ít một và đắp sữa thấm vào bông bôi lên da mặt mỗi ngày để có thể sở hữu một gương mặt trắng mịn màng, giảm bớt nếp nhăn.

Dùng dầu dừa

Khi dùng dầu dừa dưỡng da sẽ khiến làn da trở nên sáng & mịn hơn, đem lại sự tươi trẻ tuyệt vời cho làn da. Bạn hãy làm thử nghiệm nhỏ, thoa dầu dừa vào vùng da bụng vào buổi tối, sáng hôm sau các chị em sẽ cảm thấy da mềm mịn, láng mượt như da em bé.

Đắp mặt nạ bằng đậu phụ


Đậu phụ xay nhuyễn, trộn với bột mỳ và mật ong tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt sẽ có hiệu quả làm trắng da rõ rệt. Đậu phụ với thành phần chính là đậu nành, mật ong và bột mì đều là những thành phần thiên nhiên, có công dụng đem lại làn da chắc khỏe, mịn màng.

Trên đây là một số cách hay đơn giản để bạn có thể tự chăm sóc da tại nhà. Nếu muốn học chăm sóc da chuyên nghiệp bạn hãy "gõ cửa" học viện Sally Academy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét