Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Dạy chăm sóc da spa: 4 loại nước ép uống buổi sáng chắc chắn sẽ đẹp da

Dạy chăm sóc da mặt không chỉ là dạy cách chăm sóc bên ngoài mà còn là về cách chăm sóc da mặt từ bên trong. Có sự kết hợp này bạn mới có thể có một làn da mịn màng như ý.

Nước chanh giúp da sáng mịn


 Thói quen uống nước chanh vào buổi sáng sẽ giúp da sáng bóng và mịn màng hơn rất nhiều.

Sau mỗi đêm thức dậy, các mô bên trong cơ thể bị mất nước nhưng lại chứa nhiều chất độc. Do vậy, nó cần được cung cấp nước, loại bỏ chất độc, làm trẻ hóa tế bào. Nước chanh có thể đáp ứng được điều này. Nước chanh giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân, đẹp da và giúp da không bị mất nước trong mùa khô hanh.

Trong nước chanh có chứa các chất giúp trung hòa lượng acid trong cơ thể đồng thời còn đào thải chất độc tích tụ suốt đêm ra khỏi cơ thể. Không chỉ vậy, nước chanh còn là lựa chọn hoàn hảo cho những người gặp vấn đề về răng miệng vì nó sẽ cải thiện hơi thở cũng như giúp nướu và lợi khỏe hơn.

Với những chị em phụ nữ, thói quen uống nước chanh vào buổi sáng sẽ giúp da sáng bóng và mịn màng hơn rất nhiều.
Chanh là một loại trái cây làm đẹp được biết đến từ lâu đời và không thể thiếu trong các lớp dạy chăm sóc da chuyên nghiệp.

Nước chanh và mật ong

Nước cốt chanh được pha loãng trong nước ấm, giúp cơ thể nhanh chóng hấp thu vitamin C, làm tăng sức đề kháng và giúp tinh thần minh mẫn, hơn thế nữa, các axít trong chanh giúp lọc mỡ thừa trong máu, làm sạch các chất cặn bã trong hệ tiêu hóa. Trong khi đó, mật ong sát khuẩn vòm miệng và cổ họng, tránh axít trong chanh tác động làm đau bao tử. Uống một cốc nước chanh mật ong ấm nửa tiếng trước khi ăn sáng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, da bạn cũng đẹp hơn trông thấy. Chanh kết hợp mật ong được pha đúng tỷ lệ cũng là một cách giảm cân tuyệt vời đấy.

Nước ép rau củ giúp làm đẹp da

Một cốc nước ép rau củ vào mỗi bữa sáng giúp bổ sung một lượng vitamin, khoáng chất cho cơ thể, giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn và tăng khả năng đề kháng. Hơn nữa, nước ép rau củ cũng giúp cơ thể đào thải độc tố, tăng khả năng phục hồi và tái tạo da, giảm mỡ…Nếu bạn đã chán nước trắng, hoặc bị dạ dày không hấp thụ nổi nước chanh thì hãy thay thế bằng nước ép rau củ. Đây cũng là loại nước được các chuyên gia tại các lớp dạy nghề chăm sóc da khuyên dùng.

Nước ép bắp cải

Bởi lẽ ngoài vitamin C, trong bắp cải xanh có chứa beta carotene có tác dụng cao trong việc giữ gìn vẻ trẻ trung của làn da nên loại nước ép này khá hữu ích cho việc làm đẹp da. Nhìn chung, sở hữu một làn da căng mịn và sạch mụn như da em bé không phải là quá khó.
Trên đây là những loại nước cho bạn uống hàng ngày để có một làn da căng mịn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét