Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Chăm sóc da tại nhà với những món đồ trong bếp

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da trắng trẻo, hồng hào, không nếp nhăn với những cách chăm sóc da tại nhà vô cùng đơn giản. Nếu là một người đang học chăm sóc da mặt, bạn không nên bỏ qua những công thức đơn giản và hiệu quả này, để ngày càng đẹp hơn.
1. Làm đẹp da bằng mật ong
Nhắc đến nguyên liệu làm đẹp xuất phát từ nhà bếp, chúng ta không thể không nhắc đến mật ong bởi đây là nguyên liệu không chỉ giúp chăm sóc dưỡng da mà còn có tác dụng điều trị mụn trứng cá, tàn nhang, nám da cực kỳ hiệu quả. Chúng ta thường nghĩ rằng mật ong là một loại kem dưỡng ẩm nhưng nó cũng có tính chất kháng khuẩn và kháng sinh giúp loại bỏ mụn trứng cá hoàn hảo.
Cách dùng: lấy một ít mật ong nguyên chất và thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu trên khu vực da bị mụn, để trong khoảng 15 phút và rửa sạch. Kiên trì sử dụng đều trong tuần là mụn sẽ nhanh chóng được đẩy lui, bạn có thể làm 2 lần/tuần, cũng không nên làm nhiều quá da có thể bị khô và bắt nắng.

2. Làm đẹp da bằng trứng gà
Trứng gà được coi là thực phẩm giàu dinh dưỡng và cũng tác dụng dưỡng da rất tốt, bạn có thể làm đẹp da từ bên trong ra ngoài với trứng gà. Trứng gà giàu protein có công dụng dưỡng da tốt, làm trắng da và giúp da mịn màng. Lòng đỏ giàu vitamin A. Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa. Thậm chí, bạn có thể dùng lòng trắng trứng gà để làm sạch mụn đầu đen cứng đầu nữa đấy. 
Cách dùng rất đơn giản: tách lấy lòng trắng trứng gà đánh bông với một vài giọt chanh, sau đó thoa lên da mặt. Cách này có thể dùng thường xuyên cho tới khi mụn hoàn toàn biến mất.
3. Làm đẹp da bằng dâu tây
Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C – một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Các chuyên gia dạy chăm sóc da spa khuyên rằng rất tốt nếu bạn có thể bổ sung một lượng dâu tây nhất định đều đặn.
Bạn có thể trộn đều dâu tây đã được xay với sữa tươi và caffe bột. Sau đó thoa đều lên da mặt, sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm.
Để có cách nhìn đúng đắn, hoàn thiện về chăm sóc da, bạn nên tham gia một khóa học chăm sóc da tại Sally Academy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét