Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Những mẹo giúp má hồng tự nhiên

2 má hồng tự nhiên là điều mà bạn nào cũng luôn mong ước. Tuy nhiên, có 2 má hồng tự nhiên mà không cần dùng đến các loại mỹ phẩm đắt tiền lại là vấn đề không dễ giải quyết. Dưới đây là những mẹo làm má hồng tự nhiên được khuyên bởi những chuyên gia dạy chăm sóc da spa uy tín.
Rửa mặt bằng nước ấm
Mọi người đều biết nước ấm làm cho lỗ chân lông nở ra, vì thế mà bụi bẩn từ đây dễ bị rửa trôi hơn. Với cách này , mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 2 phút để rửa mặt bạn sẽ có làn da khỏe mạnh với đôi má hồng hào .
Tẩy tế bào chết
Không chỉ với mỗi gò má mà cả với da mặt, khi bạn tẩy tế bào chết thường xuyên, bạn sẽ có một làn da sáng đẹp cũng như đôi gò má hồng tự nhiên. Tế bào chết chính là nguyên nhân làm cho da bạn bị xỉn màu ,chính vì thế việc loại bỏ tế bào chết là cần thiết để bạn có đôi má hồng xinh xắn.

Massage mặt để má hồng tự nhiên
Việc massage mặt sẽ giúp cho máu được lưu thông dễ dàng và làm má hồng hơn .Vậy thì kể từ bây giờ hãy tập thói quen massage mặt nhé .Bạn nên massage mặt theo hướng vòng tròn nhé .
Uống nhiều nước giúp má hồng tự nhiên
Được cung cấp đủ nước sẽ giúp da khỏe mạnh, sáng và rạng rỡ. Bạn nên uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày để đảm bảo lượng nước cho cơ thể và da. Nếu là một người đang học chăm sóc da mặt, bạn không nên bỏ qua điều cơ bản này.
Luyện tập thể dục thể thao
Luyện tập thể dục thể thao giúp cho thân hình bạn cân đối và tinh thần sản khoái ,đông thời nó cũng làm cho da bạn tràn đầy sức sống .Tập thể dục dưới bất kì hình thức nào cũng tốt cho việc làm đẹp  
Chế độ dinh dưỡng cân bằng
Chắc chắn rằng khi cơ thể được cung cấp đủ Vitamin và Protein, bạn sẽ sở hữu một làn da sáng và khỏe mạnh. Dưa leo và cà chua là lựa chọn số 1 của bạn nêu muốn có làn da khỏe mạnh và đôi má hồng hào tự nhiên.
Đắp mặt nạ cho da
Mặt nạ từ rau quả rất tốt cho làn da của bạn .Bên cạnh đó những loại rau quả màu đỏ và có nhiều màu sắc cũng là lựa chọn tốt để có đôi má hồng hào.
Dùng dấm táo
Công việc rất đơn giản .Bạn chỉ cần sử dụng miếng vải thấm giấm táo và thoa lên má, massage trong vài phút .Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy được hiệu quả đáng kể.
Trên đây là những mẹo đơn giản tại nhà cho bạn có một đôi gò má hồng tự nhiên, nếu bạn muốn học chăm sóc da chuyên nghiệp, hãy đến ngay học viện Sally Academy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét