Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Học chăm sóc da theo cách của chuyên gia

Bạn vẫn chăm sóc da mặt thường ngày nhưng đã đúng cách và hiệu quả? Nếu chưa đúng cách thì đừng lo lắng các chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da khoa học đảm bảo hiệu quả ngay lập tức nhé.



Dành ra 20-30 phút mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối để chăm sóc da mặt với những cách chăm sóc da cơ bản nhưng vô cùng hiệu quả, mọi căng thẳng lo lắng của bạn hay những người thân yêu trong gia đình sẽ được xóa tan hoàn toàn. Cùng theo dõi hướng dẫn chăm sóc da chuyên nghiệp sau đây:

Vệ sinh, tẩy tế bào chết cho da

Rửa mặt mỗi ngày với mỹ phẩm an toàn để da được sạch và tẩy da chết 2-3 lần/ tuần. Bước này tưởng chừng đơn giản nhưng rất quan trọng bởi nó là bước đệm để các khâu chăm sóc da về sau đạt hiệu quả cao nhất.

Thoa kem dưỡng da mỗi ngày vào sáng và tối 

Bước làm này là một khâu chăm sóc da cực quan trọng. Khi môi trường ô nhiễm, công việc căng thẳng, stress, da chúng ta dần lão hóa, sạm màu và trở nên xấu xí. Cộng với cơ chế tự đào thải của cơ thể qua thời gian. 
Theo nghiên cứu của lớp dạy chăm sóc da spa thì ở vào tuổi 25, lượng Collagen trong da dần mất đi, kèm theo đó là da mất dần đi sự đàn hồi, mịn màng, tới tuổi 29-30, da dần có nếp nhăn. Lúc này, chăm sóc để da tươi trẻ trở lại là một điều rất khó khăn, da cần được nuôi dưỡng, cung cấp dưỡng chất để trở nên trắng sáng, mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa.

Đắp mặt nạ thường xuyên

Đắp mặt nạ cung cấp chất dinh dưỡng cho da đồng thời giúp cơ thể thư giãn, sảng khoái. Bạn nên duy trì việc làm này 1 tuần 2-3 lần, ưu tiên các nguyên liệu tự nhiên để cảm nhận sự khác biệt cho làn da, da sẽ trắng mịn màng, tươi trẻ và săn chắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét