Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Học chăm sóc da theo cách của chuyên gia (tiếp)

Công thức chăm sóc da mặt, body của chuyên gia

So với da mặt thì da body ít được chăm sóc hơn, nhưng vẫn vướng phải những sai lầm. Vì da body luôn tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, với ánh nắng mặt trời, và rất dễ bị lão hóa mà trở nên đen sạm, sần sùi và xấu xí. Các bước chăm sóc da body được chuyên gia dạy nghề chăm sóc da hướng dẫn như sau:
Tẩy da chết
Cũng như da mặt, da body có rất nhiều tế bào chết, bằng cách tắm thông thường, da chết không sạch được. Da chết bám ở bề mặt ngoài của da, khiến da sạm màu, sần sùi. Da tay, chân dễ khô, dễ bong lên mảng màu trắng, là tác nhân cản trở việc hấp thụ kem của da khi chúng ta chăm sóc da ở các bước sau. Vì vậy tẩy da chết là việc vô cùng cần thiết, bạn nên tẩy 1 tuần 2-3 lần. Da sẽ rất sạch sẽ, mềm mịn.

Tắm trắng 
Cũng như bước tẩy da chết, bước tắm trắng giúp da bớt chai lỳ và mềm mịn hơn, trắng sáng hơn để da dễ hấp thụ kem ở các bước chăm sóc tiếp theo. Tắm trắng sẽ khiến da sạch, mềm mịn, bớt chai lỳ và sáng màu lên 1-2 tone da. Tuy nhiên, sau khi tắm, chúng ta thoa kem dưỡng thì da trắng lên rất nhanh, vì da đã bớt sự chai lỳ nên hấp thụ kem rất nhanh.
Thoa kem dưỡng da body
Sau bước tẩy da chết bạn nên thoa kem dưỡng da body. Chọn loại kem an toàn cho da, không kích ứng, không ăn nắng, sau khi ngưng da không đen lại.

Điểm chung nhất của hầu hết các phương pháp chăm sóc da mặt và body đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khỏe và tạo độ ẩm cho da. Nếu có điều kiện, bạn có thể thực hiện một số bước khác như xông hơi, lột da mặt và đắp mặt nạ chăm sóc da.

Những cách bổ sung này bạn có thể thực hiện tại nhà với sự hướng dẫn của các chuyên gia dạy chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, để có thể được đào tạo bài bản, chuyên sâu để thực hành chuyên nghiệp không chỉ chăm sóc mình mà còn nhận lại những lời ngợi khen từ người thân thì bạn có thể đăng ký học lớp đào tạo điều trị da chuyên nghiệp do Sally Academy tổ chức với các lớp học từ cơ bản đến chuyên sâu được đào tạo bài bản. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét