Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Tạo dựng sự nghiệp với khóa học chăm sóc da spa

Cơ hội việc làm từ nghề spa

Nắm bắt được xu thế nghề hot trong tương lai, sẵn sàng đăng kí học nhưng không phải ai cũng tìm cho mình được một trung tâm dạy học chăm sóc da spa đáng tin cậy. Tìm đúng trường, chọn đúng thầy để học một cách chuyên sâu, được đào tạo bài bản nhất là mong muốn của bất kì học viên nào trước khi nhập học.
Hiện nay, có quá nhiều học viên muốn theo học spa nhưng còn băn khoăn khi chọn trường. Bởi một số địa chỉ học hiện nay mở ra rất nhiều và hình thức cạnh tranh không lành mạnh về kinh tế cũng như không quan tâm chất lượng đào tạo khiến nhiều học viên tiền mất tật mang, không hành nghề được sau khi học xong. Vì vậy, việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn hình thức và địa điểm học là điều vô cùng dễ hiểu.

Địa chỉ học nghề spa uy tín

Tố chất để theo học lớp dạy chăm sóc da spa là có đôi bàn tay khéo léo, khối óc vàng khi học nghề spa bởi chỉ có sự sáng tạo, thường xuyên mài giũa tay nghề mới thu được thành quả. Việc lựa chọn được một địa chỉ học spa chuyên nghiệp uy tín là bạn đã thành công 50% sự nghiệp của mình trong nghề Spa. Sally academy chính là sự gợi ý hoàn hảo cho bạn.
Nội dung khóa khóa đào tạo học nghề spa tại Hà Nội của Sally Academy:
  • Chuyên ngành chăm sóc da
  • Chuyên ngành phun xăm
  • Chuyên ngành trang điểm
  • Chuyên ngành vẽ móng
  • Chuyên ngành quản lý Spa
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dạy nghề thẩm mỹ, Sally Academy đã trở thành một địa chỉ lựa chọn hàng đầu của học viên mỗi khi có nhu cầu học. 
Các giảng viên dạy học nghề spa tại Sally Academy đều là những chuyên gia thẩm mỹ, chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm thâm niên, tận tụy tận tâm dạy học. 

Học với chuyên gia để trở thành chuyên viên

Học viên không chỉ được cung cấp những kiến thức nền tảng về học nghề làm Spa mà còn được học hỏi tư duy thẩm mỹ, cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất hiện nay trong những giáo trình học phong phú, đa dạng. Và đặc biệt sẽ được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những chuyên gia chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Sally Academy còn có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu học đi đôi với hành của học viên một cách toàn vẹn nhất. 
Sally academy sẽ giúp bạn tạo dựng sự nghiệp vững vàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét