Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Lưu ý khi tắm trắng tại nhà bạn nên biết

Việc tắm trắng, làm đẹp da tại nhà đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Phương pháp này rất được ưa chuộng không chỉ bởi nó an toàn, tiết kiệm chi phí mà còn bởi phương pháp này vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chăm sóc sau khi tắm trắng thì công sức coi như bỏ đi. Hiểu được nỗi lo đó, bài viết dưới đây chuyên gia hướng dẫn chăm sóc da tại nhà sẽ tư vấn cho bạn một số lưu ý hi bạn tắm trắng tại nhà để có được kết quả tốt nhất.

Để phương pháp tắm trắng tại nhà phát huy tối ưu tác dụng, đảm bảo an toàn, hiệu quả lâu dài bạn cần thực hiện những lưu ý sau:



1. Chống nắng cho da hiệu quả, đúng cách bởi khi bạn thực hiện các biện pháp tắm trắng sẽ khiến da dễ bắt nắng hơn rất nhiều, do đó việc che chắn, bảo vệ da dưới những tác động của ánh nắng mặt trời là vô cùng quan trọng và nếu có thể thì không nên ra ngoài trời nắng vào giờ cao điểm nhé.

2. Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp da trắng hồng rạng rỡ từ bên trong, đây chính là lời khuyên từ dạy chăm sóc da chuyên nghiệp. Bên cạnh các biện pháp tắm trắng tại nhà từ bên ngoài, bạn cần bổ sung vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày những thực phẩm tốt cho da như: sữa chua, sữa tươi, trái cây quả mọng, rau xanh và uống nhiều nước mỗi ngày nữa nhé.



3. Cần duy trì các biện pháp tắm trắng mặc dù bạn đã có được làn da trắng mịn như ý, có thể giảm số lần tắm trắng xuống còn 2-3 lần/ 1 tuần nhưng phải thực hiện đều đặn nhé.

Với những lưu ý trên, bạn hãy chú ý khi thực hiện phương pháp tắm trắng da tại nhà để thu được kết quả tốt nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy đến gặp chuyên gia dạy điều trị da ở spa để được giải đáp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét