Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

3 tác dụng không ngờ của dầu dừa

Câu hỏi đặt ra là tại sao dầu dừa lại tốt cho da mặt? Theo các chuyên gia dạy chăm sóc da spa thì trong dầu dừa chứa nhiều Vitamin E dạng toco-trienol rất tốt cho quá trình chống oxi hóa mạnh tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Có thể nói gốc tự do chính là những phần tử phá hủy các phân tử lành lặn để lấy electron làm tổn thường các tế bào gốc. Do đó công dụng của dầu dừa đối với da mặt là tiêu diệt gốc tự do đó, làm giảm tỉ lệ lão hóa da, và lấy lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Như vậy, Dầu dừa đã giúp chúng ta làm chậm thời gian xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt với người lớn tuổi.
Bên cạnh đó, Dầu dừa còn chứa axit Lauric, capric công dụng của dầu dừa với da chúng ta sẽ giúp kháng và diệt khuẩn. Không những vậy với những axit béo chuỗi ngắn và trung bình trong dầu dừa còn ngăn ngừa mụn, phát ban, vẩy nến.

Vậy thì cụ thể chúng ta sử dụng sự giàu hoạt chất tốt của dầu dừa như thế nào?
Dầu dừa thường được sử dụng như một mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên. Nhờ dầu dừa có khả năng giữ ẩm & diệt khuẩn tuyệt đối, rất phù hợp với các chị em da khô, hoặc bị nứt gót chân vào mùa thu.
CŨng theo như các chuyên gia dạy chăm sóc da chuyên nghiệp thì sử dụng dầu dừa dưỡng da sẽ khiến làn da trở nên sáng & mịn hơn, đồng thời tăng cường sự khỏe mạnh của lớp tế bào dưới da, mang lại sự tươi trẻ cho da. Xoa dầu dừa vào vùng da bụng trước khi đi ngủ, các chị em sẽ thấy thật mềm mịn ở đó vào sáng hôm sau hay một chút dầu dừa trên môi sẽ giúp môi không bị nẻ.
Dầu dừa còn có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ da luôn tươi trẻ. Sở dĩ có công dụng của dầu dừa với da như vậy bởi Dầu dừa là dưỡng chất chống oxi hóa mạnh có khả năng tiêu diệt các gốc tự do giúp chống lão hóa, ngăn ngừa các vết nhăn, vết chân chim và loại bỏ các tế bào chết trên da. Việc thoa dầu dừa sau khi tắm còn có thể giúp làn da trở nên mềm mại hơn, mát hơn và không bị khô nữa.
Để có thêm nhiều kiến thức hơn về làm đẹp bạn có thể tham gia những khóa học chăm sóc da nhưng những thành phần tốt cho da từ tự nhiên như dầu dừa sẽ là những kiến thức đầu tiên trong cuốn cẩm nang làm đẹp da của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét